เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแ…

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงสายติสท์ “แน็ก – ชาลี ไตรรัตน์” เคยออกตัวอยากจีบ ยูทูบเบอร์สาว “เก๋ไก๋ – ณัฐธิชา นามวงษ์” หรือ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ก่อนจะเบรกเอี๊ยดเพราะเจอกระแสต่อต้านและคอมเมนต์เชิงลบ

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าเหล่าเอฟซีและกองเชียร์ที่ลุ้นคู่นี้ จะได้ฟินจิกหมอนกันถัวนหน้า เมื่อช่วงนี้ทั้งคู่มีโมเมนต์ชวนให้ลงเรือจิ้นรัวๆ โดยสาว “เก๋ไก๋” ได้โพสต์คลิปที่ชวนหนุ่ม “แน็ก” ไปโยนโบว์ลิ่งลงติ๊กต๊อก

พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารักๆ ว่า“ชวนบีเบ้อ มาสอนเล่นโบว์ลิ่ง บีเบ้อบอก ไม่ได้เล่นมาเกือบ20ปี แต่… #ณัฐธิชาลี #โบว์ลิ่งกันครั้งแรก #คารวะท่านจารย์ รีวิว ตัวจริง นิ่งกว่าในติ๊กต่อก 555”

ในขณะที่ดาราหนุ่มก็เข้ามาคอมเมนต์ภายใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ไม่รู้ตัวเลย fc เบ๋ไบ๋ น่ารักทุกคนเลย ขอบคุณครับ” ซึ่งยูทูบเบอร์สาวได้คอมเมนต์ขำๆ กลับไปว่า “จะรู้ตัวไปทำไม แค่..รู้ใจก็พอ 555 อะไรอ่ะ!!”คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

“แน็ก ชาลี” ใช้ความหล่อเป็นแล้ว ลั่น! อยากใช้ชีวิตแบบคนปกติบ้าง

 เอฟซีลงเรือจิ้น! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ชวน “แน็ก ชาลี” เล่นโบว์ลิ่งแถมโทรบอกข่าวดีเป็นคนแ...

อื้อหือ “แน็ก ชาลี” ลุคใหม่หวีดกันสนั่น ได้ใช้ความหล่อแล้ว!

รวมไปถึง “เก๋ไก๋” ยังได้ลงอีกหนึ่งคลิป เป็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวดีใจที่มียอดกดถูกใจติ๊กต๊อกครบ 100 ล้าน แล้วได้ยกหูโทรหาไป “ชาลี” คนแรก ซึ่งปลายสายเป็นเสียงของหนุ่มแน็กนั่นเอง งานนี้ทำเอาเอฟซีทั้งจิ้น ทั้งฟิน และลุ้นหนักมากว่าคู่นี้ตอนนี้อยู่ในสถานะไหนกันแน่?

อย่างไรก็ตาม “แน็ก-เก๋ไก๋” จะเชียร์ขึ้นหรือไม่และความสัมพันธ์จะอยู่ในสเตตัสไหน ต้องรอฟังคำคอนเฟิร์มจากทั้งคู่เองดีที่สุด

ขอบคุณ IG charliepotjes , kaykai_ntch

By admin

Related Post