The Lord of The Rings- Rise to War เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้

รอกันจนแห้งและแล้วก็มาตามนัดเมื่อทางผู้ให้บริการเกม NetEase Games ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าวันนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปสนุกกับการต่อสู้ของมหาสงครามสุดแฟนตาซี ที่อ้างอิงมาจากนิยายชื่อดังก้องโลก The Lord of The Rings: Rise to War แน่นอนว่าได้ลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง Warner Bros. Interactive…

Read More

Super Robot Wars X-Ω ประกาศการร่วมมือกับการ์ตูนปวดตับ Code Geass

แฟนเกมหุ่นยนต์ถล่มจักรวาลไม่ควรพลาดเมื่อ ทางผู้พัฒนาเกมและให้บริการชั้นนำจากญี่ปุ่นอย่าง Bandai Namco เจ้าพ่อผลิตเกมจากการ์ตูนได้ออกมาประกาศกิจกรรมใหม่ เป็นการร่วมมือกับการ์ตูนปวดตับชื่อดังอย่าง Code Geass ที่จะนำหุ่นยนต์สุดเท่มาร่วมแจมกับ Super Robot Wars X-Ω บอกเลยว่างานนี้จะเป็นอะไรน่าสนใจพอสมควรเลยเพราะหุ่นยนต์จากการ์ตูนเรื่องนี้โคตรจะเท่ โดย Event นี้น่าจะเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 3…

Read More

SoulWorker- Anime Legends เกมมือถือ MMORPG สายเมะไอพีเกมชื่อดัง

ผู้พัฒนาชาวเกาหลีใต้ Aprogen Games ร่วมมือกับ Gameforge ในการประกาศเปิดตัวเกมมือถือ SoulWorker: Anime Legends สำหรับแพลตฟอร์ม Android และ iOS ที่ได้พัฒนาต่อยอดมาจากแฟรนไชส์เกมชื่อดัง ซึ่งคาดว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการภายในเดือนนี้ แต่ลงสโตร์ไหนต้องรอดูกันอีกที แต่ตัวเกมจะรองรับภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน SoulWorker:…

Read More

Summoners War เริ่มปาร์ตี้ซัมมอนรัวๆ 100 ครั้ง ฉลองครบ 7 ปี

Com2uS ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ว่า Summoners War: Sky Arena กำลังจัดกิจกรรมแจกคัมภีร์ที่ระลึกครบรอบ 7 ปี 100 ม้วน พร้อมกับรางวัลต่างๆ ที่ขนมาให้กันอย่างจุใจตลอด 7 สัปดาห์…

Read More