ลิเวอร์พูล เจรจาขอยืม เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมฤดูกาลใหม่

ลิเวอร์พูล เดินหน้าเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอยืมตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาล

The Mirror สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก กำลังเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกี่ยวกับการย้ายทีมแบบยืมตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 24 ปี ปฏิเสธขยายสัญญากับ เปแอสเช ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล และปิดประตูเจรจาย้ายไปร่วมทีมอัล ฮิลาล ในศึกซาอุดีอาระเบีย โปรลีก แม้ว่าแชมป์ลีกเอิงจะตอบรับข้อเสนอราคา 259 ล้านปอนด์ ที่จะทำลายสถิติโลก หากการย้ายเกิดขึ้น

ลิเวอร์พูล เจรจาขอยืม เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมฤดูกาลใหม่ คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

จากรายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสนอข้อตกลงยืมตัวหนึ่งปีแก่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งทำให้จะนำเงินสดมาสู่ เปแอสเช และทำให้กองหน้าวัย 24 ปีสามารถย้ายไปสู่ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า ซึ่ง "หงส์แดง" ได้รับการสนับสนุนจากความเคารพของ เอ็มบัปเป้ ที่มีต่อสโมสร และข้อเท็จจริงที่ว่า เฟย์ซา ลามารี แม่ของแข้งชื่อดัง เป็นเอเยนต์ของเขาก็เป็นแฟนตัวยงของ หงส์แดง ด้วย

เอ็มบัปเป้ เคยออกมากล่าวยกย่อง เยอร์เก้น คล็อปป์ และได้ให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้วว่าตัวเขา กับ คล็อปป์ ได้พูดคุยกันเล็กน้อย แต่ไม่มากเกินไป ผมคุยกับลิเวอร์พูลเพราะเป็นสโมสรโปรดของแม่ แม่รักลิเวอร์พูล ผมไม่รู้ว่าทำไม คุณต้องถามแม่ เป็นสโมสรที่ดีและเราได้พบกับพวกเขาเมื่อห้าปีที่แล้ว ตอนที่ผมอยู่ที่ โมนาโก

ขณะเดียวกัน มีรายงานข่าวจาก Marcaสื่อทางฝั่งสเปนว่าเรอัล มาดริด พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ เอ็มบัปเป้ ให้กับ เปแอสเช ประมาณ 230 ล้านยูโร เพื่อให้นักเตะย้ายมาร่วมทีมฤดูกาลใหม่ซึ่งทาง เฟย์ซา ลามารี แม่ของแข้งดัง ได้มีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารของเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ทางทีมดังจากสเปน อาจไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนมากสำหรับผู้เล่นที่ยังเหลือสัญญาอยู่หนึ่งปี

By admin

Related Post